กัปตันอเมริกาภาค 3 Captain America: Civil War



ดูหนังคลิก!!!

     สวัสดีจร้า :) วันนี้ก็จะมารีวิวหนึ่งในหนัง Superhero อย่าง Captain America: Civil War หรือที่มีชื่อไทยว่า “ศึกฮีโร่ระห่ำโลก”  กับ 037-hdd

สำหรับหนังเรื่อง Captain America: Civil War นั้น เป็นภาคที่สามของหนังเดี่ยวของ Captain America โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้คือ เมื่อกัปตันของเราต้องรับมือกับกฎหมายใหม่ของรัฐบาลที่ออกมาเพื่อจัดระเบียบของเหล่า Superhero ให้อยู่ในร่องในรอย และแน่นอนว่าต้องมีทั้งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับกฎหมายฉบับนี้อย่างแน่นอน ทำให้เหล่าสมาชิกของ The Avengers ต้องแตกออกเป็นสองฝั่ง และไหนจะการปรากฎตัวของ Bucky เพื่อนของสตีฟที่หายไปหลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Winter Soldier กัปตันจะต้องรับมือกับเหตุการณ์ทั้งหมดยังไงและผลสรุปของหนังจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกัน ดูหนังออนไลน์037-hdd



รีวิว

สำหรับหนัง Captain America ภาคนี้ ถือว่ามีเนื้อเรื่องที่มีฉากจัดเต็มมาให้ทั้งเนื้อหา แอคชั่นกระหน่ำ และความสนุกสนาน รวมถึงมุขฮาตามสไตล์ Marvel ที่ผสมกันมาให้อย่าเต็มอิ่ม ซึ่งถือได้ว่าอื่มจุใจสมกับการคอหนัง Marvel กันเลยทีเดียว
ในส่วนเนื้อเรื่องของภาคนี้ ทำได้ดีทีเดียว แม้ว่าจะมีการเดินเรื่องที่ค่อนข้างไวไปนิด ขนาดว่าถ้าลุกออกไปกลางคันกลับมาอาจจะมีสตั้นได้ การเชื่อมโยงจากภาคก่อนๆ ที่เป็นผลทำให้เกิดเนื้อเรื่องในภาคนี้เองก็ถือว่าเชื่อมโยงได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งหากติดตามหนัง MCU มาตลอดก็จะยิ่งทำให้อินกับเนื้อเรื่องได้เต็มๆ โดยเฉพาะแฟนๆของ Tony Stark aka Iron Man และ Steve Rogers aka Captain America ซึ่งเราได้เห็นและรู้จักนิสัยของทั้งคู่จากหนังเดี่ยวของเขาทั้งสองกันมาแล้ว หรือแม้แต่ในหนังรวมอย่าง The Avengers เองเราก็ได้เห็นควมคิดของทั้งสองที่ต่างและขัดแย้งกันอยู่เสมอ ซึ่งในเรื่อง Civil War นี้เองทั้งคู่เองก็มีเหตุผลของตัวเองที่จะสนับสนุนในฝั่งที่ตรงกันข้ามกัน และถึงแม้ว่าจะมีฮีโร่มากมายที่ได้ปรากฎตัวในภาคนี้จนก่อนหน้านี้หลายๆ คนได้เรียกว่าเป็น The Avengers 2.1 แต่จริงๆแล้วหนัง Civil War นั้นเป็นหนังของ Captain America อย่างแท้จริง เพราะการดำเนินเรื่องและมุมมองที่พวกเราได้เห็นนั้น เป็นการดำเนินเรื่องผ่านตัวกัปตันนั่นเอง




Comments

Popular posts from this blog

หนังเรื่อง ขัง 8

Fury วันปฐพีเดือด