Fury วันปฐพีเดือด

Fury วันปฐพีเดือน คลิกดูหนัง

  fury เป็นหนังเกี่ยวกับเรื่องราวในช่วงสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่ 2 ในเดือนเมษายน ปี ค.ศ. 1945 ที่กองกำลังพันธมิตรของอเมริกาพยายามบุกเข้าไปในเมืองเบอร์ลินของเยอรมันฝ่ายนาซี แต่ก็ต้องเจอกับการป้องกันที่แน่นหนามากจนไม่สามารถทะลวงเข้าไปได้ จึงเป็นหน้าที่ของ วอร์แดดดี้ (แบรด พิตต์) จ่าสิบเอกของกองทัพกับลูกทีม 4 คนในรถถังประจัญบานที่ชื่อ "fury" ที่จะทำภารกิจบุกตะลุยฝ่ากองทัพนาซีเข้าไปในใจกลางจุดยุทธศาสตร์ ซึ่งผลลัพธ์ของภารกิจพวกเขา ก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้กองทัพอเมริกาเป็นฝ่ายที่ได้รับชัยชนะมาในที่สุด. เว็บหนังออนไลน์037

   เรื่องราวของทหารม้าประจำรถถัง รุ่น fury มีภารกิจต่อสู้กับฝ่ายนาซีในสงครามโลกครั้งที่ 2 ทีนี้รถถังดันมาเสียขึ้นกลางทาง และกองทัพนาซีกำลังจะเดินทางมา พวกเขาเหล่าทหารรถถังเลือกที่จะไม่หลบหนีและขอสู้สุดชีวิต พวกเขาจะชนะไหม? ใครตาย ใครรอดใครได้กัน ต้องติดตามไปดู. ดูหนัง037hd


10ข้อคอหนังควรดูเรื่องนี้

1.คอหนังแนวโหดดิบเถื่อนเลือดสาดสมองกระจุยระเบิดภูเขาเผากระท่อม

2.นักแสดงของเรื่องเล่นดีทุกคน ทุกตัวละครเข้าถึงบทบาทสุดๆ

3.พระเอกหล่อนักแสดงร่วมหล่อ 

4.ตัวหนังบ่งบอกถึงสงครามอย่างสมจริง

5.เนื้อเรื่องเล่าได้ดี น่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ

6.บทพูดถึงจะเยอะ แต่ก็ไม่ชวนง่วง พูดไปฟังเสียงระเบิดไป

7.หนังแอบหดหู่ ดูหม่น ๆ เห็นคนตายเต็มไปหมด น่ากลัว

8.คอหนังบู๊อาจจะชอบ แต่เด็กอาจจะกลัว เพราะฉากโหดเยอะมาก

9.เรื่องนี้อาจทำให้บางคนน้ำตาหลั่งไหล ผู้เขียนนี้น้ำตาไหลยันฉากสุดท้ายเรียบร้อย

10.ฉากต่อสู้สนุกมาก แสงจากปืนนี้ สีเขียวสีแดง อย่างกะสงครามสตาร์วอล


เกี่ยวกับหนัง

          • Fury ถือเป็นหนังประเภทหนังสงครามเป็นเรื่องแรกในประวัติศาสตร์ที่มีการใช้งานรถถังจริงมาเข้าฉากกว่า 60 คัน โดยรถถังหลักอย่าง "fury" นั้น ทีมงานก็ได้รับอนุญาตจากพิพิธภัณฑ์โบวิงตัน ให้นำรถถังรุ่น M4A2 76mm HVSS ที่ยังใช้งานได้มาถ่ายทำในหนัง และรวมถึง รถถังไทเกอร์ II อันเลื่องชื่อของกองทัพนาซี ก็ได้รับการอนุญาตให้ใช้โดยพิพิธภัณฑ์เช่นกัน โดยผู้กำกับ เดวิด เอเยอร์ ที่มีผลงานกำกับหนังอย่าง End of Watch ก็เผยให้เห็นถึงความตั้งใจในการทำหนังเรื่องนี้ว่า "ผมอยากทำหนังรถถังที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมอยากให้มันเป็นหนังที่เมื่อใดก็ตามที่คนพูดถึงหนังสงครามที่มีรถถัง พวกเขาจะต้องนึกถึงหนังเรื่องนี้ Fury เป็นเรื่องแรก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราต้องการทำให้มันออกมาเสมือนจริงที่สุด"  เว็บหนัง037


          • ตัวพระเอกอย่าง แบรด พิตต์ คือนักแสดงที่คนทั้งโลกรู้จักเขา จากทั้งผลงานส่วนตัวและผลงานการแสดงมานานกว่า 3 ทศวรรษ โดยเขาเพิ่งมีหนังบล็อคบัสเตอร์อย่างเรื่อง World War Z ที่ทำรายได้ไปกว่า 400 ล้านเหรียญทั่วโลก โดยในเรื่องนี้เขาก็ต้องเตรียมความพร้อมเรื่องสภาพร่างกาย เพื่อรับบทเป็นทหารสุดเก๋านี้ในสงครามโลกครั้งที่2 และเรื่องการแสดงที่ทำให้เขาต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในค่ายทหารเออร์วินกลางทะเลทรายโมฮาวี เพื่อศึกษาวิธีการรบด้วยรถถัง รวมถึงระบบปฏิบัติการณ์ทั้งหมดภายในรถถัง หนังฟรี037hd

Comments

Popular posts from this blog

หนังเรื่อง ขัง 8

กัปตันอเมริกาภาค 3 Captain America: Civil War