คริสเตียโน โรนัลโด

 



ดูหนังคลิก!!!

   หลังจากที่ได้ถ่ายทำหนังเรื่องนี้ยาวนานกว่า 1 ปี ในที่สุด…เรื่องราวของนักฟุตบอลที่ทั้งโลกต้องรู้จักอย่าง CR7 หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งระดับ 3 บัลลงดอร์ ก็ได้มีภาพยนตร์แนวสารคดีที่เป็นของตัวเองแล้ว ล่าสุดมีการปล่อยคลิปตัวอย่างออกมาให้ชาวโลกชมกันแล้ว ซึ่งเนื้อหาของเรื่องจะเป็นเรื่องราวตั้งแต่วัยเด็ก จนโตขึ้นมาเป็นแข้งซุปตาร์ ณ วันนี้ เว็บหนังออนไลน์037

    การเปิดตัวในฟุตบอลโลกของ CR7 อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาเองในวัย 33 ปี ด้วยการทำแฮททริคซัดประตูนำและตีเสมอสเปนอดีตแชมป์ฟุตบอลโลกและฟุตบอลยุโรปที่ 3-3 ประตู ก่อนที่จะมาโหม่งประตูชัยให้ทีมชาติบ้านเกิดเฉือนชนะประเทศโมร็อคโค เข้าไปสู่รอบที่สองของเวิร์ลด์คัพที่รัสเซียไปค่อนตัว ก่อนจะลงสนามนัดสุดท้ายปะทะกับอิหร่าน ที่ตามทฤษฎียังมีโอกาสเข้ารอบพอๆ กับสเปนและโปรตุเกส 

     ทำให้เป็นฟุตบอลโลกหนแรกก็ว่าได้ที่ CR7 หรือ คริสเตียโน โรนัลโด  ได้เปิดตัวอย่างสวยสดงดงาม สมกับสถานภาพของตัวเองในวงการลูกหนัง ผิดกับคู่แข่งคนสำคัญของเขาที่เหมือนฟ้าประทานให้มา ‘ขบ’ กัน ลีโอเนล เมสซี นักเตะที่ในหนังสารคดีผลงานการสร้างของทีมงานระดับรางวัลจาก Amy และ Senna โรนัลโดพูดถึงด้วยความเจ็บปวดเวลาได้เห็นเขาขึ้นรับรางวัลบัลลงดอร์ ที่กลายมาเป็นอีกหนึ่งแรงที่ใช้ขับเคลื่อนในชีวิตที่ทำให้CR7ยังคงไล่ล่าลูกกลมๆ บนสนามหญ้าสีเขียวราวกับอยู่ในจุดพีคของอาชีพ ทั้งๆ ที่ด้วยอายุก็ปาเข้าไป 33 ปีแบบนี้ เขาควรจะมองถึงอาชีพหลังการค้าแข้ง หรือลงสนามแบบนักเตะคร่ำประสบการณ์ ที่ทำหน้าที่แก้ไขปัญหาในเกมให้กับทีม ยามที่นักเตะพลังหนุ่มทั้งหลายมีปัญหา หรือช่วงที่ทีมกำลังเพลี่ยงพล้ำและต้องการใครสักคนบนเก้าอี้สำรองลุกไปแก้ไขสถานการณ์หนังเรื่องนั้นชื่อว่า CR7  ดูหนัง037hd

   หนังแสดงให้เห็นชัดเจนถึงพลังที่ผลักดันและความต้องการในชีวิต ของคนที่เป็นชื่อเรื่องที่ยังคงพลุ่งพล่าน ด้วยการเปิดเรื่องผ่านการประกาศรางวัลบัลลงดอร์ในปี 2015 หลังจากที่CR7พาทีมราชันชุดขาว คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนลีกได้สำเร็จในปี 2014 ส่งให้เขาเป็นตัวเก็งที่จะคว้ารางวัลนี้เหนือคู่แข่งตลอดกาลที่ฟ้าส่งเขาลงมาเกิดอย่าง เมสซี ที่คว้ารางวัลเดียวกันนี้ถึง 4 ปีติด ก่อนจะพาย้อนไปดูชีวิตตั้งแต่หนหลังของCR7 จากคำบอกเล่าของเจ้าตัว และคนใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน, พี่ชาย หรือว่า แม่ผู้ให้กำเนิด รวมไปถึงหนึ่งในคนสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการเดินทางตามเส้นทางอาชีพของเขา จอร์จ เมนเดส หนึ่งในคนที่ได้รับฉายาว่าเป็น ‘ซูเปอร์เอเจนท์’ ของวงการฟุตบอล เว็บหนัง037



     ตลอดจนมุมมองที่ทำความรู้จักกับแง่มุมต่าง ๆ ที่เป็นส่วนตัวของโรนัลโดมากขึ้น โดยเฉพาะความสัมพันธ์ของเขากับลูกชาย และกุญแจสำคัญๆ ในอาชีพแต่ละช่วงของเขา ไม่ว่าจะเป็นพ่อผู้จากไป หรือ เซอร์อเล็กซ์  ที่เซ็นสัญญาซื้อเขาจากสปอร์ติง ลิสบอน มาเป็นหนึ่งในนักเตะทีมปีศาจแดง แมนยู ด้วยค่าตัวที่สูงมากๆ สำหรับเด็กอายุ 18 ปีในตอนนั้น ที่CR7 เผยให้เห็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เมนเดส และโรนัลโด ‘เลือก’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่สองทีมจากเมืองมิลาน หรือว่าเรอัล มาดริด ที่แสดงความสนใจในนักเตะดาวรุ่งรายนี้

   ทุกอย่างถูกนำเสนออย่างเป็นขั้นเป็นตอน ไม่มีอะไรที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน ซึ่งก็เป็นไปตามสามัญของหนังสารคดีอัตชีวประวัติทั่วๆ ไป โดยมีไฮไลท์ หรือไคลแม็กซ์สำคัญอยู่ที่งานประกาศรางวัลที่ถูกนำมาเปิดและปิดหนัง

     แม้จะสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นในชีวิตของ CR7 อย่างที่บอกมา แต่กับเนื้อหาต่างๆ ส่วนใหญ่แล้วเป็นเรื่องที่หลายๆ คนน่าจะรู้กันไม่มากก็น้อยมาก่อนหน้าอยู่แล้ว โดยไม่ต้องไปนับถึงเหตุการณ์ที่หนังพยายามให้เป็นไคลแม็กซ์สำคัญของเรื่อง เพียงแต่ CR7 ตอกย้ำให้ชัดเจนหรือหนักแน่นลงลึกมากขึ้นถึงสิ่งที่หลายๆ คนรู้แล้วเหล่านี้ โดยเฉพาะความสำคัญของซูเปอร์เอเจนท์อย่าง เมนเดส ที่กลายเป็นคนในครอบครัวเดียวกันกับบ้านของนักเตะในการดูแล เว็บหนัง037hd

    แต่ในขณะเดียวกันเนื้อเรื่องก็ได้ปกปิดหรือเลือกที่จะไม่นำเสนอชีวิตในบางด้านของCR7ทั้งหมด ที่บางเรื่องยังเป็นความลับดำมืด เช่น ผู้ให้กำเนิดลูกชายของเขา หรือเป็นสิ่งที่คนอยากรู้มากกว่าที่เคยรู้ อย่าง ความสัมพันธ์กับนางแบบสาวชาวรัสเซีย ไอรินา เชย์ค ส่วนฟุตเตจหรือถ้อยคำของผู้คนต่างๆ ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกเซอร์ไพรส์ หรือแปลกตามากมาย อย่างแรกนั้น ภาพเก่าๆ ในแบบที่ผู้ชมหรือแฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อนมีน้อยเกินไป อย่างหลัง ก็เป็นคนคุ้นเคยกับเจ้าของเรื่องดีอยู่แล้วเป็นส่วนใหญ่ หนังฟรี037hd

   ซึ่งทั้งหลายทั้งปวงเหล่านี้ ทำให้ CR7 เป็นได้แค่หนังสารคดีที่นำเสนอเรื่องเบื้องลึกแต่ไม่ได้ลับของนักเตะชาวโปรตุเกสรายนี้เท่านั้น ที่ด้วยคุณภาพคงต้องบอกกันว่า ยังห่างชั้นจากหนังรางวัล Senna และ Amy จากทีมงานชุดเดียวกันนี่ละ อยู่หลายช่วงตัว



Comments

Popular posts from this blog

หนังเรื่อง ขัง 8

Fury วันปฐพีเดือด

กัปตันอเมริกาภาค 3 Captain America: Civil War